🔒 Closed bumagal ang wifi namin

Status
Not open for further replies.

aqiuspadrone

Journeyman
mga idol patulong naman ako naka converge kami nung march kami nagpakabit tapos nagulat nalang kami bakit bumagal ang wifi sa ethernet cable hindi naman mabagal pero sa wifi usad pagong salamat sa sasagot may paraan ba para bumalik sa dati?
 
meron syang peak hour ibig sabihin dynamic ang connection niyo nagcocongest ang line dahil crowded na kayong gumagamit sa area.. ganito na lang gawin niyo restart niyo router tapos check niyo ip add niyo makikita niyo sa whats my ip add syempre di kayo makakabrowse pag mabagal kapag humantong sa mabilis markahan niyo yung ip kapag dynamic kasi kada off mo magpapalit yan ng ip add pagkakonek ulit ng router..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 483
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-NeyoJames22

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
2,268
Total visitors
2,677

Forum statistics

Threads
2,320,869
Posts
29,208,423
Members
1,180,365
Latest member
TheDementedOne
Back
Top