🔒 Closed 🔥How to make Built-in vpn full tutorial 🔥

Status
Not open for further replies.

Pumpkin

Serenity
Hello mga paps! Magandang gabi sa inyung lahat. So ayun na nga may nagppm sa akin pano ba daw gumawa ng sariling built-in vpn. So eto na mga papsi tuturo ko na sa inyu kung papano😊.

Step by step tutorial :
1. Una mga paps, punta muna kayo sa browser niyo any browser will do.
2. Search mo ito listvpn.net (sample lang to mga paps, madami pang ibang site na pwedeng makagawa ng account, kayo na bahala mag discover)

View attachment 895830
3. Scroll down kayo sa baba till you see the L2TP VPN
View attachment 895832
4. Pili kayo ng server na gusto niyon gawan
Screenshot_20200713_195427_com.android.chrome.jpg
5 Pinili ko is PH server
Note: Pag kulay green yung button means available ang server
Screenshot_20200713_195437_com.android.chrome.jpg
6. Copy niyo muna yung IP Address sa notepad niyo pati yang Preshared key
Screenshot_20200713_195512_com.android.chrome.jpg
7. Create Account na and copy details sa notepad

To convert IP Address to DNS follow these steps below:
1. Dahil na copy mo na yung IP Address time to convert naman para sa server natin.
2. Punta ka sa inputdns.com or packetcp.com
3. Create DNS
4. Input hostname
For SUN TU-CTC-FLP PROMO use this

www.viber.com.edgekey.net.anyname🔥anyname

5. Ipaste mo yung IP Address at select domain
6. Create DNS and copy
7. Dahil tapus mo na ma convert, alam muna next step. Input muna yan sa settings mo.

Enjoy and happy browsing!!!

Follow niyo ko for more tutorials
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 207
    Replies
  • 10K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
tutor21

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,469
Total visitors
3,689

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top