🔒 Closed Survey lang po...pasok mga girls or boys haha

Ano mas preferred nyo


  • Total voters
    3
Status
Not open for further replies.

rzhernandez

Eternal Poster
I'm a pure Filipino at simula tlga nung 17 ako nagkaroon na ako ng beard and mustache...tapos mabalahibo din katawan ko like legs...etc, sakto lang yung pangagatawan at maputi ng onti.
So curious lang ako kasi madami nagsasabi na i shave ko daw yung balbas ko at madami nman yung nagsasabi na huwag. Gusto ko lang din malaman opinion nyo
Kung kayo tatanungin?
 
Don't depend on other people's want for you. Kung trip mo ang ganyan edi go. Pero kung for requirement like work na kailangan malinis ay mapipilitan kang tanggalin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 252
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zyzz

Trending Topics

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top