🔒 Closed Help mo socks IP noload sana may pumansin na veteran

Status
Not open for further replies.

PHC-H Y D E

Forum Guru
Mga sir , baka pede ako makahinge ng tulong sa inyo kahit socks IP open account lang po wala na kasi maibigay magulang ko na pang load nag oonline class po kasi ako salamat po sa makakapansin at tutulong sakin
 
Bakit open acc? 4 days naman po yung socksip na server sa NY. So pwede mong gamitin yung lock config tapos update kalang dito kahit once per day after ng class mo.
 
[XX='Ruvicss, c: 75642, m: 1349382'][/XX]ay oo di pa kasi ako naglalapag ng for android. Meron naman din kasing nagsheshare 😅
 
[XX='Ruvicss, c: 75652, m: 1349382'][/XX]hindi kna maghahanap. Pm mo nlang ako ako magbibigay sayo. Tsaka hindi nman nakakalula yan kung matyaga ka lang. Or if ayaw mo parin, you can explore on your own
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 589
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Josemari_10

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,783
Total visitors
4,114

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top