🔒 Closed | GLOBE AND TM | NOLOAD | 1TAP CONNECT | NO NEED IP HUNT | LAST UPDATE |

Status
Not open for further replies.
[XX='Name Uzer, c: 79525, m: 1714202'][/XX] sure thing wag ka mag alala ganyan ka naman eh, gusto mo nga magpm dun sa isang phc master na naka private, kahit ayaw tanggalin ang privacy kinukulit para maka pm, opps. parang bumalik sayo yung opinyon mo tungkol sakin ah. owwww. maybe. maybe not. who knows hindi lang yabang meron sayo :unsure:
 
[XX='Name Uzer, c: 79535, m: 1714202'][/XX] ayieee. enough nga ba, no worries madali ako makaintindi, naiintindihan ko ngang bakit magkaiba ang talking sa writing eh, yan pa kaya, ikaw naintindihan mo rin yan? baka kasi ako lang nakaka intindi.
 
[XX='PHC-NeyoJames22, c: 79579, m: 1690393'][/XX] bakit ibaban e nagkakatuwaan lang naman eh wala namang foul words na ginamit jan ah. hmmm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 297
    Replies
  • 8K
    Views
  • 134
    Participants
Last reply from:
PHC-Xed_26

Trending Topics

Online now

Members online
890
Guests online
2,607
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top