❓ Help Sa mga gumagamit po ng Mane N Tail herbal gro shampoo may konting katanungan lang po ako.

Status
Not open for further replies.

grimmjoes123

Eternal Poster
Bumili po ako ng mane N tail shampoo sa lazmall, SnR shop. Tas yung product mabango naman and medyo may pagka color green and medyo malabnaw. Ganun po ba talaga? kase chineck ko sa youtube dapat medyo malabnaw yata kaso 5 years ago pa yun and wala nako makita updated review. Kaya nagbabaka sakali po ako na meron sa inyo dito na gumagamit ng Mane N Tail herbal gro shampoo para i clarify. Salamat po sana mapansin and respetuhin yung post ko. Keep safe po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 215
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
grimmjoes123

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,044
Total visitors
4,286

Forum statistics

Threads
2,316,761
Posts
29,188,003
Members
1,182,056
Latest member
robertx3m3
Back
Top