❓ Help Need po ba Full Admin access sa 936 if kakabitan ng 18dbi antenna?

Status
Not open for further replies.

beelzebub26

Honorary Poster
Hello po, mag tanong lang po sana may makasagot.
Globe 936 po modem ko. Naka Openline na po. Kelangan po ba naka Full Admin Access ang Modem para maging effective ang 18dbi Antenna? Balak ko po kasi kabitan ng antenna.
Or pwede sya diretso kabit nalang po at gaganda na signal reception ng modem ko po?

Second, if kelangan ng naka Full Admin Access. May kelangan po ba ako galawin sa settings ng modem para ma-maximize ko ang external Antenna?

Maraming salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 339
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
beelzebub26

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top