❓ Help All About converge. . .

Status
Not open for further replies.

LordCED

Forum Veteran
Aa mga boss natin jan, magpapakabit kami ng converge laa piñaa area. Hingi lang ako ng payo kung ano ano ang mga dapat gagawin or common problem nya like my ibang device o ibang nkaconnect na hnd namain kapamilya. Lahat ng mapapayo nyo, salamat in advance 😁
 
Oo lods. Pero mas oks siguro kung unahin mo munang palitan yung password mo sa 192.168.1.1 (kung ZTE rin inyo) tapos tsaka mo palitan yung SSID and yung password ng SSID. Tapos hide mo. Matik na yun lahat ma-ddc tapos manually kailangang ilagay. Hirapan mo na hahahaha kaysa pangalanan mo yung SSID niyo ng "bumili kayo ng sariling wifi niyo" pero visible pa rin naman, i-hide mo na lang para less attacks na rin siguro hahaha
 
Lods, i-aadd mo/nila yung network manually sa mga phone nila. Kung naka-Android ka, punta ka sa Connections then WiFi tapos hanapin mo yung "Add network" tapos i-set mo yung Security to WPA/WP2 bla bla ganun tapos lagay mo yung sinet mong password tapos yun na.
 
Kung naka-PC/laptop naman, ganun din. Add network manually lang. Usually lumalabas yan sa list as "Hidden Network". Click mo lang tapos i-input mo SSID and Pass mo.

Tsaka pala kung may duda ka pwede mo rin naman malaman kung ano-anong devices associated/connected sa WiFi niyo via 192.168.1.1 (kung ZTE kayo).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 390
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
LordCED

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top