Force LTE for this Simple Trick

Status
Not open for further replies.
parehas lang yan, indicator lang yan nako pang ilang thread na ba to na ganto laman? kung gusto niyo i force lte meron naman sa "radio network" setting sa injector or force lte sa network selecting option in engineering mode, san niyo naman ibabase yan? kase nag change kayo ng region? ano connect
 
Yan ang patunay na masisipag ang mga pinoy 🤭. Gogogo lang kahit anong discoveries, support ko yan kahit hindi makabuluhan 😅 sayang effort ni sir ts sabayan natin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 368
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - JOSHIE

Trending Topics

Online now

Members online
956
Guests online
2,378
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top