🔒 Closed GTM NOLOADV8-Auto Recon(HPI/SVI)

Status
Not open for further replies.
hehe hinde naman ako nagaalala talaga dahil sa pandemic naging appreciative ako sa mga maliliit na bagay sabi ko nga walang forever pero laging may pagasa. hehe ay update ko lang pala ung SG Ocean 7 days svi po connected po sya pero no browse po.
 
[XX='1trixie1, c: 74106, m: 362589'][/XX] boss. Svi po ba? No browse po tlaga yang svi boss, pang download lang yan. Pero kung hpi yan aw may problema yan
 
yung SG sshocean 7 days svi po connected naman sya hanggang proxifier pero no browse tinesting ko sa dl wala rin pong data. pero baka saking side lang siguro hinde gumagana baka sa iba ok naman.
 
thanks Bro and keep onsharing. btw, paturo naman Bro paano setup yung HPI at SVL? ano mga app na gagamitin sa mga ito? first time ko kasi gagamit nito sa PC. gusto ko itry. thanks talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 266
    Replies
  • 7K
    Views
  • 83
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
593
Guests online
2,284
Total visitors
2,877

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top