🔒 Closed GTM NOLOADV8-Auto Recon(HPI/SVI)

Status
Not open for further replies.
Paalala: Pag may nakita po akong Config ko na ginamit sa youtube ng walang paalam sa akin o kaya binenta,,, TITIGIL ko na tong pag uupdate ko, at kung sino man yung makakapagsumbong sakin na may gumagamit ng Config ko at binabahagi sa iba through FB, other forums, youtube at sa social media.. Bibigyan ko ng gantimpala, para naman dun sa mga sniffer, sige lang sniff lang ng sniff tapos angkinin nyo narin, okay lang pero once nabisto kita... pasensyahan tayo pero mabait ako sa taong mabait sakin pero mas mabangis ako sa aking mga kaaway. 🤭
 
oo lods auto recon sya, until matapos yung dinadownload ko , yun nga lng no browse good for downloads lang but atleast meron kesa wala.. keep on sharing ! :)
 
tignan nyo po sa baba. may configs po na for non established members.. paki basa lang po muna ng buong post thank you.
 
[XX='Jamjamdax, c: 72786, m: 915002'][/XX] yown buti auto recon din sa SVI.. enjoy enjoy lang habang anjan pa yan, kasi baka di muna ako mag update next week may nabalitaan akong mga sniffers.
 
Negative dito sa probinsya ng abra Yung non-stab na config boss. Connected Kasi bumibitaw agad. Pocket wifi gamit ko
 
Panong hindi gumana? Nag connected ba? May lumalabas na data sa proxifier mo which means connected ka at working sya. Baka mahina signal nyo jan sir? Hmmm. Anong config ang gamit mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 266
    Replies
  • 7K
    Views
  • 83
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
367
Guests online
1,883
Total visitors
2,250

Forum statistics

Threads
2,317,032
Posts
29,189,191
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top