🔒 Closed Remove os to hdd to get files

Status
Not open for further replies.

arsenico

Fanatic
Hello po, nag ssd + hdd ako.., ang ginawa ko po sinalpak ko ssd tas nag install ako ng fresh os, then nasa caddy yung hdd, then pag boot nya ok naman lahat, kaso pag open ko sa hdd may os sya at di ko alam paano makukuha/magamit old files ko dun sa hdd kasi os una ko nakikita. Pa help po. Salamat.
 
palitan mo yung boot priority o kaya ikaw mismo mamili kung saan yung gagamiting boot device, naka dipende sa brand ng motherboard kung anong button yung pipindutin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 270
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ScyberMhaster

Trending Topics

Online now

Members online
415
Guests online
1,941
Total visitors
2,356

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top