🔒 Closed häçk the ssh account

Status
Not open for further replies.
hahaha.dipindi paps...pro sa phone ko pa na test to paps...kaya gumana kasi the same dns ang gamit ko...pag aaralan pa yan paps.hehehe
 
totoo to paps base in my observation na access ko ang server vps server ng iba then nakaconnect ako sa server as client.don ko nakita ang mga arp ng system nya kaya poydi talaga ma control ang server pag root kana....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 450
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Trending Topics

Online now

Members online
836
Guests online
2,208
Total visitors
3,044

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top