❓ Help HELP GIGASTORIES99 PROMO

Status
Not open for further replies.

PHC-NEWBIE VPN

NEWBIE VPN
Naka smart ako tapos GIGASTORIES99 promo bakit nung nag FB ako ang nabawas yung sa all data access nagtaka ko diba may 2gb per day yon tapos nung tinignan ko balance 78mb nalang all data access ko at 1.9gb pa sa gigastories bat kaya ganon?


Edit: NO VPN PO
 
Ganyan din kasi sakin lods eh, nauuna consume all data access kahit naka gigastories naman at fb lang access ko. Try mo airplane mode then check mo kung all data access parin nababawasan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 559
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
demonjareaper

Online now

Members online
1,370
Guests online
2,289
Total visitors
3,659

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top