🔒 Closed Free 1GB dumating na!

Status
Not open for further replies.

PHC Diver

Eternal Poster
Sa mga tulad kong nocturnal at nakarecieve ng text na to
IMG_20200710_170218.jpg

Dumating na sa akin yung free 1gb ng midnight promo.
Tulad ng sabi dun sa message, gumamit lang ako ng data lagpas 10MB kaninang madaling araw.

At eto nga, credited na uli yung 1gb,
2nd time na to kahapon at ngayon, 1day validity at unang nacoconsume bago yung data allocation ng promo ninyo.

IMG_20200711_104244.jpg
Prefix: 0917
Old Sim? nope, old number pero new sim, pinaupgrade ko lang yung luma kong number, 3g kasi yun, upgraded to 4g

Registered Promos
GO50 (pinatungan ko kaya 8gb)
Gosurfbe34
Yung Getfreebie bug.

Pili lang ba? hindi ko alam, isa lang naman kasi number ko sa globe.

Pwede globe switch? di ko matry, may data allocation pa ako ee.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 551
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jB 127_-

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,026
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top