🔒 Closed Evoluzn FX-ID4 modem

Status
Not open for further replies.

jcalzz

Leecher
Evoluzn LTE CPE FX-ID4

pahelp naman po paano maaccess ang full admin nito... binuksan ko na poh ang device pero wala kong nakitang simcard...evoluzn fxid4.webp
 
Login ka muna sa 192.168.1.1
tapos pag nakalogin ka na punta ka sa
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. para ireset ung adminpassword.
then after nyan login ka ulit sa 192.168.1.1
sa address bar palitan mo ung nakasulat na home ng advance na word. then press enter.
tapos login ka na username adminpldt then ung ginawa mong password admin.

Sana nakatulong ako.
 
Login ka muna sa 192.168.1.1
tapos pag nakalogin ka na punta ka sa
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. para ireset ung adminpassword.
then after nyan login ka ulit sa 192.168.1.1
sa address bar palitan mo ung nakasulat na home ng advance na word. then press enter.
tapos login ka na username adminpldt then ung ginawa mong password admin.

Sana nakatulong ako.
galing! gumana sakin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
charmainesupernova

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,765
Total visitors
3,959

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top