❓ Help B315 936 issue, need help po.

Status
Not open for further replies.

babyoriokiko

Forum Guru
Hello po guys, mga sir at mam, ask ko lang po. Kasi po yung modem ko is naka default sa gateway na 192.168.8.1, bakit po kaya pag matagal ko na siya gamit is nabagal napo speed ng net ko, pero pag pinaltan ko napo ng ibang gateway is nabilis na siya.
Halos araw araw ko napo siya pinapalitan once na nabagal po.
Ginagawa kopo is 192.168.8.2 onwards napo. Kada babagal po siya. May problem napo kaya modem ko.
Katulad po ngayon pinaltan kopo siya ulit from 192.168.70.1 to 192.168.70.2 kasi nasa 5mbps nalang siya, pero kanina maga 20mbps siya. But ngayong napaltan ko na ng 192.168.70.2 is pumalo napo ulit siya ng 20mbps.
Araw araw po siya ganyan, kailangan ko papo palitan every day para bumilis ulit. Weird po diba,hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 303
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
babyoriokiko

Trending Topics

Online now

Members online
364
Guests online
2,464
Total visitors
2,828

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top