🔒 Closed PUK BLOCKED

Status
Not open for further replies.
[XX='RenzQuiao, c: 69431, m: 1357038'][/XX]
Maayos nila yan kapag pumunta ka dun sa customer service nila. Nagawa ko na yan dati.
 
[XX='RenzQuiao, c: 69519, m: 1357038'][/XX]
Wala kang babayaran. Sabihin mo lang yung concern mo sa kanila. Ako kasi hindi na ako hinanapan ng proof na sa akin yung number na yun, pero may nakahanda naman ako kung sakaling magtanong sila.
 
[XX='RenzQuiao, c: 69527, m: 1357038'][/XX]
Yes pwede dun. Dyan lang din naman ako pumunta. Tatanungin ka naman ni Manong Guard kung anong concern mo. Sabihin mo lang, na PUK yung sim mo. Tapos titingnan nya, bibigyan ka ng number tapos ipadiretso ka nya sa customer service ni Globe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RenzQuiao

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,026
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top