P PHC Diver Eternal Poster Jul 10, 2020 #1 So nagtaka ako kanina kung bat di nabawasan data ko sa GlobeOne after ko manood sa netflix. Nadagdagan pa ng kaunti haha. Here's some goodnews para sa mga adik adik pag madaling araw, not sure kung selected lang. Baka may natanggap din kayo, or baka free browse? Anyway, just sharing Jul 10, 2020
So nagtaka ako kanina kung bat di nabawasan data ko sa GlobeOne after ko manood sa netflix. Nadagdagan pa ng kaunti haha. Here's some goodnews para sa mga adik adik pag madaling araw, not sure kung selected lang. Baka may natanggap din kayo, or baka free browse? Anyway, just sharing