🔒 Closed Di nako-consume freebie sa gosurf

Status
Not open for further replies.

Pel_Papel

Honorary Poster
Ask ko lang po mga maam/sir, gumamit po ako ng ovpn sa phone at hpi sa pc na first consume pero po kahapon bigla nalang di nabawasan freebies ko at laging open data nababawasan. Tas po without config na gamit kapag nanuod ako sa fb kasi sns promo ko, di sya nababawasan open data pa din. Sana po matulungan nyo ko, salamat and God blesss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 400
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Pel_Papel

Trending Topics

Online now

Members online
363
Guests online
2,566
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top