🔒 Closed help po promo na may unli

Status
Not open for further replies.
Hi po. Ang alam ko halos lahat po may cap na 800 MB per day eh unless swerte kang bugged yung sim mo. Kaya mas oks na lang yung Go Promos ng Globe tsaka Giga ng Smart ta's regular load kapag may i-ddl ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 283
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top