🔒 Closed GTM NOLOADV7 (HPI/SVI)

Status
Not open for further replies.
ako nga rin gusto na maglabas ng shelltun socksip at tls pati kpn and eproxy, kaso di pako nkapag paalam sa masters baka mawala tiwala 🤭
 
warning lang po mga sir yung fb ko nagsesecurity check palagi ilang beses na ako pinagiba ng password. nung tsinek ko sa cp ko sa singapore daw kasi naglolog in suspicious activity daw kaya di na muna ako mageefb pagnakaconnect sa svi at hpi baka mablock nang tuluyan account ko sa fb. nagpapaalala lang po baka mangyari po sa inyo. pakiwarning na rin ibang kaPHC natin para magingat din po sila :)
 
matagal na pala ito sorry ngayon ko lang naencounter haha tagal na kasi ako nawala sa PHC. nakakabwiset nga eh kilalanin ko daw mga friends ko sa fb eh yung mga pinanglagay mga di ko kilala haha
 
sige sir kahit ano po ipost mo dami po matutulungan nyan kahit pangbrowse lang ok na hehe. pwede po ba yan sa pc?
 
[XX='1trixie1, c: 69715, m: 362589'][/XX]pwede ata gamit ka ng android emulator. Pero di ko pa na test dahil need ko pa e update drivers ko 😅😆. Ikaw subukan mo
 
luma na po itong pc ko baka di na kayanin emu hehe ok na po ako sa svi at hpi nyo sir baka itry ko rin po sa cp kaya lang pagcp gamit ko kelangan ko pa lumabas ng bahay baka mahawa ako ng covid haha katakot...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 234
    Replies
  • 6K
    Views
  • 79
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,789
Total visitors
3,981

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top