❓ Help FX ID3 Cell ID Locking

Status
Not open for further replies.

Toa

Honorary Poster
Until today po kasi working padin yung band locking ang problema lang may cell sites na walang internet or worst, ayaw magconnect pero may signal. Thanks naman po sa makakatulong
 
try mo i contact si globe sa 211..ako kakatanong ko lang sabi sa area ko raw may upgrade sa cell tower expected mga october or november matapos...kaya pala ang hina ngayon ni globe sa area ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 801
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DarkYagami_21

Trending Topics

Online now

Members online
363
Guests online
2,566
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top