❓ Help NO LOAD AYAW NA GUMANA SA EREA KO

Status
Not open for further replies.

pave_14

Forum Expert
No load ayaw na gumana sa area ko. Batangas ako. Tapos kung may load naman at i kokonek si injector hindi nagbabago yung ip nya (check nyu dito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. is myipaddress.com) Eto na yata ang simula 😱
 
Case Closed. Nagwagi ang nagsumbong. GG ang HTTP Injector pati WNP/SNS First Consume nadamay. Inu unti unti na nila. Ang lupet vpn blocking ang ginawa tsk. Bye bye no load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 446
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pave_14

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,902
Total visitors
4,314

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top