❓ Help HELP !!!

Status
Not open for further replies.

near04

Honorary Poster
Question lang po ano po ung WNP tska ung mga ehi dito na need ng promo pano po ba yun..need ko muna i consume yung mb nya bago gumamit ng ehi.pano kung naubos n ung mb ng promo makaka connect pa din sa mga ehi na config? salmat sa sasagot newbie lang po
 
Yup. If ever naubos na yung data mo at meron ka pang WNP gamit ka lang ng config pang bypass. Makakadata ka parin kahit na consume mo na yung data mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 170
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
near04

Online now

Members online
1,410
Guests online
2,981
Total visitors
4,391

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top