🔒 Closed Kdrama recommendations

Status
Not open for further replies.
  • Welcome to Waikiki
  • Hospital Playlist
  • The Sound of Your Heart
  • Touch your Heart
  • Because This is My First Life
  • Age of Youth
  • Reply Series (1997 - 1988)
  • Be Melodramatic
  • Second 20s
 
kakatapos ko lang po ng Extracurricular ng Netflix at napakaexciting po nga bawat episodes hinde ko talaga matulugan dahil sa kakaisip kung anong mangyayari next episode.

ito po ang mga latest kdrama na natapos ko na highly recommended ko po.
Extracurricular Activities
Crash Landing On You
D-Day

at sama ko na rin po yung favorite ko na Waikiki 1 and 2.

ENJOY PO ;)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 282
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
washingmachineman

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top