🔒 Closed CHOOSE A CELLPHONE BRAND

Status
Not open for further replies.

Njxd14

Enthusiast
Mga sir, Ask ko lang po kung ano po ulit tawag dun sa apps po siya pero isesetup po tapos mamimili ng tatak ng cellphone po. Nakalimutan kopo kasi kung anong apps yun. And okay lang ba gamitin ko sa ml ko? Medyo laggy kasi ml ko sir, Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 202
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
YanAngAno

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top