🔒 Closed GLOBE NO INTERNET!!

Status
Not open for further replies.
Simula nung nagkaroon ng New promo si globe nawalan na ng internet connection dito samin. Tanza area mulawin. Maintenance ba sila? Ano ba ang nangyari Kay globibo ngayon??
 
tawag mo sa 211, available customer service nila from 9am to 6pm, it takes less than half an hour nga lang before ka maconnect sa customer service.
 
mahina talaga satin ang globibo... daming nagkalat n noload si globe di ko naman magamit kahit saan ka pumwesto sa amaya wala sa pob4 tanza wala din... smart malakas dito kahit sa loob ng bahay...
 
mahina talaga satin ang globibo... daming nagkalat n noload si globe di ko naman magamit kahit saan ka pumwesto sa amaya wala sa pob4 tanza wala din... smart malakas dito kahit sa loob ng bahay...
Ngayon Lang humina ng sobra . 3 years n ko nagamit ng globe dito sa tanza. Ngayon lng tlga humina ng sobra. Cguro nsa 50kb to 100kb nlng Ang takbo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 487
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - EltonZ

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,980
Total visitors
4,305

Forum statistics

Threads
2,319,821
Posts
29,202,740
Members
1,179,972
Latest member
abuda
Back
Top