🗡️ Mobile Legends ML Player After Game Lagging

Status
Not open for further replies.

Super Galaxy

Forum Veteran
So Guys Nakakaranas ba kayu nag pag ka lag tuwing may kaduo kayu

So Guys Ganito Kase Yun
Tatlo Kameng Mag Kaduo
Isa Naka Wifi Sa Bahay at yung isa naman Nakahotspot saakin tapos ako yung isa

After The Inviting Game megyo stable naman after starting game doon na nagsisimula mag lag at yun green yellow at red at kong minsan nag rereconect

Nakakaranas ba kayu guys ng ganitong sistema sa inyu MLBB Games Ninyu
 
Sa akin lang to ha, minsan kasi kapag may kasama kayong nakawifi then may nakadata, maglalag talaga yan. Try niyo all wifi or all data, hindi masyadong lag yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 475
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Need

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,355
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top