🔒 Closed Fast & Stable APN New Settings 22ms sa speed test

Status
Not open for further replies.

PHC French

Forum Guru
Read before setup para masagot mga tanong
All Network, Need Any Promo
Wag kalimutan ON then OFF Airplane mode wait 10sec. ON Data para ma refresh signal

Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH
Working saakin sana sainto rin


APN sa lahat ng SIM
INTERNET BOOSTER
NEED PROMO
LOW PING
FAST SPEED SIGNAL

PAALALA: Wag gagayahin ang MCC at MNC

Password: guest

Bearer:
Kapag LTE or 4G signal ka piliin mo ay LTE
Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified
 

Attachments

  • Screenshot_20200708-201704_Settings.webp
    Screenshot_20200708-201704_Settings.webp
    22.1 KB · Views: 27
  • Screenshot_20200708-201709_Settings.webp
    Screenshot_20200708-201709_Settings.webp
    24.8 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 385
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pasensyosa

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top