๐Ÿ—ก๏ธ Mobile Legends ๐™‰๐™š๐™ฌ! ๐™ˆ๐™‡๐˜ฝ๐˜ฝ ๐™Ž๐™ข๐™ค๐™ค๐™ฉ๐™ ๐™ฌ๐™š๐™จ๐™ฉ๐™š๐™ง๐™ฃ ๐™š๐™ญ๐™ฅ๐™–๐™ฃ๐™จ๐™š ๐™ข๐™–๐™ฅ ๐™ญ ๐˜ผ๐™ฃ๐™ฉ๐™ž ๐™ก๐™–๐™œ

Status
Not open for further replies.
Katakot naman camera view nito parang naka drone view, gamitin ko sana baka madali mga account ko ๐Ÿ˜‚
no ban yan naka explain nanga sa thread haha at main account ko gamit jan spectate mo hihi no ban po ang drone basta wag klang mag maphรครงk
 
boss anung file yung sa droneview naka x2 drone view kasi ako e ok nako don need ko sana yung map mo idol godbless boss keepsharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 108
    Replies
  • 9K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
xGENOCIDE

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,321
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top