🔒 Closed INAABUSO NYO

Status
Not open for further replies.
Master PHC-eftabs813
pwede paturo panu gumawa nyan master?
pahingi ako nang hùbád na config po,pero wag nyo nalang pong ibigay yung payload..kahit mali na yung payload atleast tama po yung setup sa ibang settings
Gusto ko lang pong i apply yung payload method ng socksip..Mag eexperiment lang ng konti hehe
sana po mapagbigyan nyo ako,slaamat master,😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 33K
    Views
  • 494
    Participants
Last reply from:
PHC-NeyoJames22

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,510
Total visitors
3,827

Forum statistics

Threads
2,319,845
Posts
29,202,859
Members
1,179,994
Latest member
bumpy
Back
Top