🔒 Closed Help: iphone 5s gpp ayaw mag bukas data

Status
Not open for further replies.

Duzzngee

Forum Veteran
Help: iphone 5s gpp ayaw mag bukas data, bale po yung carrier sprint po kaso ginagamit ko USTmobile, kasi pag yung i sprint ilalagay ko nag shoshow po CREDO tas wala din po... pag Ustmobile may signal TM po kaso walang data, naka on nadin po data roming... salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 659
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Duzzngee

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top