🔒 Closed Help mga cellphone technician dyan

Status
Not open for further replies.

PHC _member-group

Honorary Poster
Help may tanung kasi ako patungkol sa mga tools sofware na ginagamit ninyo na pangrepair ng mga cellphone like miracle box, mrt key, o anumang box o software para sa pc... Nagtanung kasi ako dito dahil hindi ko alam bakit nadedetect ng antivirus ng pc ko yung mga software tools na nakainstall sa pc ko as in malware/virus like worm at trojan? Sa inyo ba ganun din ba o dapat idesable lang si antivirus, pero hassle naman na nakaoff yung antivirus ng pc ko... Sabihin ninyo naman kung ano dapat gawin need ko kasi yung mga software tools na yun!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 480
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
utangero

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
1,885
Total visitors
2,373

Forum statistics

Threads
2,319,471
Posts
29,200,542
Members
1,180,498
Latest member
noirrr019
Back
Top