🔒 Closed Pa Recommend Laptop 30K budget.

Status
Not open for further replies.
20K na ata yun ngayon, Asus X550ZE
Gamit ko siya nung college from 2nd yr to 5th yr.
Kaya nya AutoCad, Lumion, Solidworks, SKP at Rendering narin. Sobeang bagal nga lang magrender ng walkthrough.

Well, normally naman, kung kaya pang gaming nung laptop kaya nyan magrender 😂
Medyo napaglumaan na specs, pero pwede na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 329
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ManGo12

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,938
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top