❓ Help Globobo magnanakaw

Status
Not open for further replies.

parkboys

Fanatic
Grabe po si globobo from 1.55GB paglagpas ng 20 mins wala na ubos na. Go90 po ang na register ko. Isa lang ang nakaconnect sa modem, tapos nag ML lang ako. off po auto updates sa phone ko. Sino naka experience neto?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 359
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
saltyegg

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,391
Total visitors
3,631

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top