❓ Help ano magandang modem sa pldt prepaid sim?

Status
Not open for further replies.

SVT

Eternal Poster
pangit kasi yourng black modem bg pldt prepaid. hindi maka sagap ng 4g pero may 4g naman sa area namin.

TIA
 
[XX='Cheska8, c: 63032, m: 603010'][/XX] Pwede yun pero dapat open telnet yung device o gagamit ka ng DC Unlocker. Kung open telnet yung device connect ka lng sa ip ng modem (192.168.X.X) then type mo:

atc AT^PHYNUM=IMEI,InsertIMEI

atc AT^INFORBU

atc AT^RESET
 
@Dattebayo,sir, ano po yung open telnet device?
Yung ma-access mo command line ng device. Malaman mo kung naka-open telnet kapag pwede makaconnect sa telnet ng 192.168.X.X

- Download ka:
•Android App: Termius
•PC Program: Putty

- Tapos try mo connect sa 192.168.X.X
•Sa Putty make sure naka check yung telnet
•Sa Termius dapat naka-uncheck yung ssh at naka check yung telnet

- Pag meron nag pop-up na shell open telnet device mo.
•B315s-936 Shell:
@ATTACH,ATTACH]
•B525s-65a Shell:
@ATTACH,ATTACH]

-Kapag eto yung pop-up, closed yung telnet ng device mo, change firmware ka kay sir jerome kapag ito yung error.
@ATTACH,ATTACH]
 

Attachments

  • Screenshot_20200707-172751_Termius.webp
    Screenshot_20200707-172751_Termius.webp
    7 KB · Views: 22
  • Screenshot_20200707-173318_Termius.webp
    Screenshot_20200707-173318_Termius.webp
    23.9 KB · Views: 21
  • Screenshot_20200707-173827_Termius.webp
    Screenshot_20200707-173827_Termius.webp
    16.6 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 453
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
346
Guests online
2,672
Total visitors
3,018

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top