Closed

Status
Not open for further replies.
HInde po ito Investment Scheme. Smartc Contact Base Program na Tron/Trx mining :) Kung duda talaga at masakit talaga mag risk ng P100. Better not to join. Iba po ang Smart Contract sa HYIP... Try to reseach kung ano ang Smart Contract.
Day 7 pa lang today :)
 
May i ask bakit wala na siya sa list ng dappradar? And yes dati na ako galing dyan smart contract para di magalaw ng creator yung mga nakainvest na coins at di nila ma alter ang ano mang settings. Another question, sa tingin nyo po kaya isustain ng mining ang papasahod sa mga investor na 20-25%/day? Plus nyo pa yung ref. Comission?
 
hindi porket SMART CONTRACT ay LEGIT na, napaka rami na pong Site na may Smart Contract nagsara agad.. Sugar Coating lang yan platform. nasa systema din kung saan nila dadalhin pera para kumita bukod sa pera ng new members.
 
Ts bat di ako makapag withdraw? Network Error daw minsan naman you have atleast 2trx blah blah blah. Tapos kung mag withdraw success, mapapansin ko sa wallet ko pabawas pa pera ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 52
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
MASTER_SENSEI

Trending Topics

Online now

Members online
1,056
Guests online
1,733
Total visitors
2,789

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top