🔒 Closed Curious lang ako

Status
Not open for further replies.

Que1864

Established
Curious lang ako kung safe ba na every night tinuturn-off ang iPhone pra makapagrelax until the next day? Hindi ba yun delikado sa bootloop? Usually kasi sa android na bobootloop kapag laging tiniturn-off tapos loaded ng apps and games. Ganun ba din ang iphone? New ios user lng po ako. Iphone 5 po ios phone ko. Please pa advice naman po ng tama. Salamat po.
 
sa android ko araw araw ko ginagamit pero pag lowbat dun lang siya nakakapag pahinga .
 
Mas makabubuti kung napapatay mo rin phone mo every once in a while. Di naman yan magbobootloop eh. I mean, Android gamit ko, last year iPhone. Lagi ko talagang pinapatay phone ko bago ako matulog.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 292
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Que1864

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
1,880
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top