🔒 Closed HELP! PUK Locked GLOBE

Status
Not open for further replies.
Hello po para po sa may experience jan. Na PUK kasi ng gf ko yung simcard ko then nawala ko na yung casing ng simcard kasi medyo luma na din. Ano po dapat ko gawin. I tried calling globe assistance di ko sila mareach. Meron po ba nabibiling sim na pwede gamitin ulit yung number ko dati?
Kasi andami ko pong online accounts na naka bind like gcash.
Hope I can catch your attention mga ka ph 😊
 
sayang naman. alam ko kasi pag ganyan kailangan alam mo yung serial no. ng sim o imei ata. tapos tatawag mo sa operator ngglobe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 550
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,774
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top