🔒 Closed [CLOSED FOR UPDATE] [07-6-2020] ALL Platform OVPN config iOS, Android and PC | PH, HK, SG & JP Servers! 💕🤞

Status
Not open for further replies.
salamat po sa pagshare sir may bago nanamang pang PC hehe. ask ko lang sir kunwari nagpromo ako 1G one day yun din po ba ang limit ng maddl natin? saka ask na rin po if pwede po ba ito no load?
 
opo yun 1GB/day ang unahin nya.. pede din ito sa promo ng TM na A20YT.
hindi lang ito pede no load kasi custom header Http lang ang method s ovpn payload basis sya kung merong no load bug host pede magamit. unlike sa injector na may split method, payload spoofing at back/front queries kaya doon gumagana ang no load pede laruin ang mga bughost.
 
pa inform lang ako mga papsi kung may problem. kung di nakakain yun freebies, down or stuck-up or kung kailangan nyo ng ibang country server
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
zaxcal

Online now

Members online
402
Guests online
2,661
Total visitors
3,063

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top