🔒 Closed Write Protected!!!!! flash drive..

Status
Not open for further replies.
Gamit ka ChipGenius then check mo kung ano 'yung product ID niya (karamihan sa mga nagamit ko naka Chipsbank) then dl ka pang flash niya.
 
Write protected ? Nagawa ko na dati yan.


Try mo to

Click Win+R and then type regedit to open Registry Editor. Then navigate to the following location to look for a key named WriteProtect:

HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Control\StorageDevicePolicies

If this key exists, please right click it to select Modify to change the value from 1 to 0.
 
Gingamit to sa mga comshop na maddamot magpa copy ng mga games nila haha at bawal mag salpak ng mga flash drive sa mga comshop
 
sorry2 mali

windows key + r
type diskmgmt.msc
hanapin mo partition ng flashdrive mo

right-click gamitin mo
format flashdrive
delete mo volume ng flashdrive mo
create ka new simple volume para sa flashdrive mo
create new volume lang nagawa ko sa usb ko 8gb. 7.4gb lang nagawa ung remaining walang delete vol Raw nakalagay. Try ko kung malagyan files tnx!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
hermayne

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,878
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top