❓ Help Sun new sim, takaw blocked po ba

Status
Not open for further replies.

Nee Min Ho

Established
Help ask lang po, kung bibili ako ng new sun sim anong magandang prefix number.

Saklap kasi kaka load ko lang uli ng TU50 tapos laging tunnel buff.

Pag check ko sa pocket WiFi, ayaw na mag blink nung ilaw.

Nilagay ko sa cp yung sim, wala na talagang data.

Na tyempuhan yata sim ko, tagal ko na kasi gamit to, daily 1.5 - 2GB lang gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 904
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-PervySage

Trending Topics

Online now

Members online
609
Guests online
2,301
Total visitors
2,910

Forum statistics

Threads
2,316,279
Posts
29,185,911
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top