🔒 Closed Sino po may wnp hpi?

Status
Not open for further replies.
CONNECT [host_port]@www.instagram.com HTTP/1.1[crlf][crlf]CONNECT You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. [protocol][crlf]Host: www.instagram.com[crlf]X-Online-Host: www.instagram.com[crlf]X-Forward-Host: www.instagram.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port]@www.instagram.com [protocol][crlf][crlf]
subukan mo yan.
 
[XX='Palmeras, c: 60762, m: 749074'][/XX] yes, sa ssh port at proxy port lang magkakaproblema jan kung di man mag connect. sa may promo lang yan especially WNP/SNS.
 
[XX='Palmeras, c: 60775, m: 749074'][/XX] mag youtube ka, tapos after 5 mins mag data balance tignan mo alin nabawasan.
 
[XX='Palmeras, c: 60775, m: 749074'][/XX] mag youtube ka, tapos after 5 mins mag data balance tignan mo alin nabawasan. pag yung data ang nabawasan, palitan mo c instagram gawin mong "clients3.google.com" or api.google.com or m.youtube.com. palitan mo lahat ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. jan sa isa mga binigay ko. di ko na kasi matetest yan kasi di na ako nagloload, pero dati yan gamit gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 244
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Palmeras

Online now

Members online
1,334
Guests online
2,501
Total visitors
3,835

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top