🔒 Closed Kailangan ba Rooted? Or iJailbreak?

Status
Not open for further replies.

Xenonji

Enthusiast
Hi mga lods ask ko lang need ba iroot yung iphone 6s para mapagana ko yung OPEN Vpn? Kasi parang hindi siya gumagana nauubos agad sa pag access ng net. Any feedback guys? TIA 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 234
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Xenonji

Trending Topics

Online now

Members online
631
Guests online
2,116
Total visitors
2,747

Forum statistics

Threads
2,318,562
Posts
29,196,272
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top