🔒 Closed Ano magandang data recovery app?

Status
Not open for further replies.

yoonicorn

Honorary Poster
hindi ko na ma access yung 2tb kong external kasi inaccessible daw... try ko nalang kung marerecover pa mga files ko. Any suggestions mga lodi? Thanks
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 340
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Abnormalism

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
1,948
Total visitors
2,350

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top