🔒 Closed 🧟‍♂️53.8mbps🧟‍♂️¦¦ Halimaw sa Biliz! ¦¦ SGDO/Germany UDP/Pinas: AllNetWorks ¦¦ EHI*KTR*OVPN*BUILT-IN

Status
Not open for further replies.
[XX='PHC-VashTheStampede, c: 60134, m: 259851'][/XX] ayos lang paps, tulog ka pa yata kanina pero ayaw parin kahit 39 eh, unsuccessful pa rin. hehe
 
working na yun dapat bro kung naka tiyo ka tapos 38 instead na 39 ang nakalagay sa user at pass.

check mo din kung may space sa una at dulo ng credentials. kung nag copy paste ka
 
[XX='PHC-VashTheStampede, c: 60273, m: 259851'][/XX] ayaw talaga Paps naka double check na ako kanina, pangatlo na ngayon lang, baka sa server may problem?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 156
    Replies
  • 5K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
kennethdalem

Online now

Members online
538
Guests online
1,959
Total visitors
2,497

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top