🔒 Closed SWERTE NG SIM KO USING TU PROMO

Status
Not open for further replies.
Swerte lods haha nagdodownload kaba? Or browse/game lang then youtube? Nung nakaraan sinwerte rin ako naka 3.46Gb ako nagdownload ako ng laro haha tapos di na ako umulit na lumampas.
 
[XX='AkosiKobeeee, c: 59782, m: 1393241'][/XX] oo lods sabi daw wag lang paabutin 5Gb dun ata pinaka tegok eh whahaha
 
Hanggang 2gb lang ako ayoko paabutin sa ganyan, talagang aabot naman yan, pero ang blocked nyan mga dalawang araw o kinabukasan,.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 998
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
xhucks

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,903
Total visitors
5,191

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top