๐Ÿ”’ Closed PWEDE PO KAYA PALITAN ANG SIM NETWORK PAG NAKA PLAN YUNG IPHONE?

Status
Not open for further replies.

Xenonji

Enthusiast
Naka Globe plan po kasi yung iphone ko then balak ko sana mag Sun possible po kaya yun? Any tips and tricks guy? TIA ๐Ÿ˜Š
 
Tapusin mo muna yung contract. Violation gagawin mo and may cause you money if you, well may violate their terms. If tapos na contract mo tsaka mo ipaopenline sa kanila yan, it's free naman.
 
pwede naman pero need mo ipa openline yung unit mo and if you do na violate mo na terms and conditions nila, kaya mas maigi kung tapusin mo na lang yung contract nyo para atleast mas ok pa, ๐Ÿ˜
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
airiel20

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
2,213
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top