🔒 Closed Wirecard ******* Fraud

Status
Not open for further replies.
1593950007346.webp

Totoo kayang pumnta sa Pilipinas ang Ex Coo executive ng isang sikat na payment processor sa Germany na Wirecard?

Ayos sa CTV news inakusahan ang dating CEO na si Markus Braun. Ayon sa wirecard ay nag resigned si Marcus nonng Biyernes pagkatapos mag audit ng mga autors na may malaking pera nga ang nawawala. Ayon rin sa Wiredcard ang nawawlang pera ay nag kakahalagang 1.7 Billion Euro o katumbas ng 94,703,056,782 pesos. Nabalita rin kahapon na na ang dating COO na si Jan Marsalek daw ay pumunta ng Pilipinas ngunit pinabulaanan naman ito ng immigration. Ano ng ba connection nito s Pilipinas, Ayonsa mga Auditors ng Wirecard ang nawawalang pera ay nasa Pilipinas.

Anong masasabi mga k PHC?
 
Parang dito sa pinas bagsakan ng dirty money. Tulad ng nangyari sa pera ng Nepal dito rin pinadala ng häçker. Baka merong butas sa banking system natin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 290
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
k4rm4

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,371
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top